Throwback chuyến business trip đầu tiên (2019) 3 năm một hành trình.

Image Description
Dat Tran
607 ngày trước
Share:



???? Throwback chuyến business trip đầu tiên (2019) 3 năm một hành trình. ????


???? Tháng này là tháng kỷ niệm kinh doanh của mình. Trong hình là những người ân sư tạo cơ hội cho mình đến với kinh doanh. Để kể cho mấy bạn nghe một câu chuyện.

Từ nhỏ mẹ đã dặn là chọn bạn mà chơi, chọn thầy mà học. Quả không sai.


⚠️ Năm 2019 là cái năm mình cảm thấy mất phương hướng nhất vì bắt đầu nhận ra con đường sự nghiệp mình chọn chắc chắn sẽ không cho mình và gia đình cuộc sống mình mong muốn.


???? Lúc khó khăn nhất cũng là lúc đón nhận cơ hội nhiều nhất. Dù lúc đó trong tay chả có thứ gì, nhưng trong đầu mình nung nấu một quyết tâm là phải tìm cho ra một sự nghiệp để không những giúp cho bản thân và gia đình có cuộc sống mình mong muốn mà còn có thể giúp cho hàng triệu người khác được như vậy. Cái này nói thiệt đó!


Chắc là vì thấy được, cảm nhận được ý chí này nên cả hai anh, dù rất thành công trong sự nghiệp kinh doanh rồi, vẫn dang rộng vòng tay chào đón mình, hướng dẫn mình từng ly từng tí.


Vào thời điểm này 3 năm trước, mình bắt đầu kinh doanh ở Mỹ. Thiệt sự là mất hơi nhiều thời gian sửa sai, học hỏi vì trước giờ chả có kinh nghiệm gì về kinh doanh.


???? 3 năm sau, kinh doanh bắt đầu phát triển, không những ở Mỹ và ở VN. 2 người anh đó không những là người thầy, người bạn mà còn là những người chiến hữu của mình. Tri ân hai anh mỗi ngày.


Vũ trụ luôn cho bạn thứ bạn mong muốn. vậy bạn có biết bạn muốn gì chưa?

The 2-percenter



Theo dõi những câu chuyện hàng đầu của chúng tôi.

Follow me on Tiktok, Facebook and YouTube.

About the author

Image Description

Dat Tran

Cùng đồng hành với The 2-percenter trong các buổi tọa đàm, chia sẻ từ tâm về kinh nghiệm lập nghiệp, kinh doanh. Những tư duy, kỹ năng, và những bài học này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho các dự định về sự nghiệp của mình.

Nhận ngay thông tin khóa học