Recap năm 2022...

Image Description
Dat Tran
566 ngày trước
Share:



Hình này chụp từ buổi huấn luyện cho lãnh đạo đầu tiên trong sự nghiệp làm kinh doanh cùng với hai người thầy - người anh của mình.

(Atlanta August 2022)


BƯỚC NGOẶT - đó là từ dành cho năm 2022


???? Các bạn dùng từ gì để diễn tả năm 2022?


???? Cuộc sống, kinh doanh, sự nghiệp càng khó khăn thì là dấu hiệu sắp tới hứa hẹn nhiều thay đổi, nhiều sự phát triển, và nhiều cơ hội. Bởi vì, vốn dĩ trong sung sướng không ai nhận ra cơ hội cả.


GIÁ TRỊ - đó là lý tưởng sống và là điều mình biết ơn nhất trong năm qua.


???? Trong suốt năm 2022, mình được làm việc với các nhà lãnh đạo kinh doanh lớn, những người có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội. Những người này dạy cho mình làm thế nào để nâng cao giá trị bản thân và trao giá trị cho người khác.


BỨT PHÁ - đó là mục tiêu cho năm 2023


???? Có những mục tiêu đã hoàn thành, những mục tiêu còn dang dở. Có rất nhiều thứ thay đổi, nhưng có một ​thứ không bao giờ thay đổi là Dat Tran - The 2percenter sẽ luôn luôn phấn đấu để là một nguồn cảm hứng cho tất cả các bạn trẻ có ước mơ, hoài bão và là một nơi đáng tin cậy cho các bạn đang xác định hướng đi của mình.


Sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu, thử thách của năm 2023.


The 2-percenter

Theo dõi những câu chuyện hàng đầu của chúng tôi.

Follow me on Tiktok, Facebook and YouTube.

About the author

Image Description

Dat Tran

Cùng đồng hành với The 2-percenter trong các buổi tọa đàm, chia sẻ từ tâm về kinh nghiệm lập nghiệp, kinh doanh. Những tư duy, kỹ năng, và những bài học này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho các dự định về sự nghiệp của mình.

Nhận ngay thông tin khóa học